Monday, March 14, 2005

nunal sa paa..

mejo continuation to nung knina pro mejo lng..naku!! kelangan ko pala mgmadali dhel halos 9 mins nlng ako at mejo mtagal pako mkkbalik..ngblog pako db??wow..pero cge..tatry ko nlng alalahanin ang bawat pangyayari sa buhay ko..so ngaung araw.. sunday ngaun..wow nmn ganda sound trip d2..bamboo, waiting in vain (i don't wana wait, for ur love!!) haha..bamboo na nmn..hehe..nywei..dhel lingo ngaun, ngsimba kme..tas nilibre kme ni kuya bro sa labas..naks..busog!! *burp* thanks bro!! you're the best..d ble pag mei trabaho na rn ako tulad mo, ill do the same thing..haha..tas derecho kme sa gateway, first tym ko plng dun pero maganda nmn, mlinis, aus!! khet nde kme nkachikot at ng bus lng kme papunta tas jeep at taxi nmn pauwi, msayang trip! narealize ko mhilig pla ako mglakwacha..khet joyride lng sa jeep..aus na..pinag-aaralan ko ung mga sakay papunta dito at doon..un..chka nkakaaliw mkita ung mga site sa tabi tabi pg commute, mei ngp-pda..haha..paglingon ko,nice..nagkiss cla..ang sweeet!!! awww..haha..tas pao, nkita ko na ung casbe mung bamboo city!! lamu b pagkasbe ko nun sa knila na yn ung cnasabe ni pao e, hirit ni kuya, jn cla nkatira e..wehh.. bento..pauso..haha..pro un libot libot..shopping ako til i drop..sa window!! wahahaha...la kc pera pero pg nakipon ipon ako..bblik ako..pag ngkaron na..grabe..aun..so un nga..mejo mei amats pa ko nung kagabe!! sobra..pero mejo aus aus na..pero bat nde ako nppgod? cguro nrerecharge ung aking nunal sa paa..xa cguro ang inspirasyon ko sa bwat pag-alis..at ngaung malapit na ang rakista, sa 19..dem nde ko pa lam..bhala na..so un..mejo madedepress ata xa..isipan nio nga ako ng pangalan pra sa aking nunal..hay..wla akong pinatatamaan ha..nywei..la na akong maicp..hay..bay!!mejo magulo 2..prang utak ko..haha

nkita ko c "santiago"..bgong gupit..haha..mukang totoy..c santiago ang lalaki sa...gate???!!? wehh..

No comments: