Monday, March 14, 2005

one gud day comin' up!! at salamat sa ating samahan!

sun is up, i've got so many things to do...
but it's alright (it's ok) i have to taste it
it's gonna be a good day (be a good day)
chorus:wake up (wake up) it's a beautiful morning...
get up (get up) cheer the sunshine near ya...
wake up (wake up) it's just beautiful...
one good day coming up!!!!!!!!

sa wakas..me nahanap rin ako..nkuha ko lng sa isang lyrics search engine.wanko kung tama ung lyrics tlga..pro sa 22o lng nkkgana nga 2ng kanta..at tuwing naririnig ko 2..mganda nga ang araw ko..ÜÜÜ aun..nga pla...kung iisipin niong nagdadrama na nman ako..wag mu na basahin 2..pero gs2 ko lng malaman nio na nagpapasalamat ako sa bwat minuto, oras ,araw, buwan, taon na nakasama ko kau sa aking buhay..nging malaking bahagi kau ng aking buhay...tenk you tlga!! haha...unawain nio sana ako pero toto ang mga nararamdaman ko..wahahha...hay naku..salamt tlga sa samahan, iyakan, tampuhan, tawanan, at kasiyahang inyong naibahagi sa akin..lubusan akong ngpapaslamat!! hay.. hahaha..mei amats pa ba ako??? kaw ba nmn ma-expose sa mraming "posters" nde kaba matatamaan?? nywei..thanks ulit sa kagabi..

anu b yn tatlo-tatlo na entry ko sa isang araw..sadyang mhirap mkiapgsabayan sa takbo ng buhay pero wag kng padadala, kayanin mo..kay mo yn..wg mong..nananananan..anu nga ung next na lyrics..srap pla mg-slam nung sabado...pinagpawisan na nmn ako, sa wakas.. so un..cge..nilulubos-lubos ko na kc mejo mtatagalan pa ang aking pagbabalik gling sa aking pglalakbay sa buhay!! wow!! heavy drama na 2!!! pero bgo ako umalis, e2ng handog ko para sa inyo..alang sense na 2ng pinagtatype ko..joke for all op you!!

c/o gabbie
"anung sbe ng tinga sa kulangot?"
a: o, ba't nandito ka?!?" wahaahahahaha....bye!!!

No comments: