Thursday, March 17, 2005

kapuy!!!!!

hay..kakapagod nmn tong araw na to..sus!! mgahapong nkaupo, sunod sunod na pagkanta, cno bang nde mappgod? e halos mamanhid na ung pwet ko sa kakaupo at mapatid ang mga ugat ng lalamunan ko sa kakaabot ng mga mtataas na tono..pucha buti na lng mei lip synch..minsan technique rn ung fill in the blanks..ung blanks ung mei mtataas na tono..kumbaga binibitin..kunwari: come all you people and.. steadfast the blah blah of my *tooot* un, ung toot ung blank, kc ang taas..so un..kkainis pa knina kc sbe ni sir knina me kulang pa rw ako. hala!! shit!!la nmn nako kulang ha!! bat gnun! bsta ngpass ako..buti nga naaalala ko pa ung mga pangyayaring binigay ko sa kanya ung crosswise ko..dem..e2 pa ang malupet! meron akong witness- c matzy!! sorry nlng kay sir! magkita tau sa court..haha..covered court!! hehe.. nkkpgod rin kc mei practice ung mga mgpeperform sa seniors' night..an saya nga e kya lng mejo lata nako..sori sa inyo ha..mejo nging sgabal ako.. patawad..

No comments: