Thursday, March 17, 2005

awima-yeahh!!!

so..un..yeah!! sa awimaweh!! knina nga nbubulol na ko sa awimaweh na yn..animaweh, ayimaweh..wan ko ba, mei publema ata dila ko..o bka lawit na sa kkkanta..whew..pero ang massbe ko ngaun ay awima-yeah! dhel nilibre kme ni brags, anel at c matz ng king cone and fries respectively..haha..ang saya, mejo nanumbalik ang aking lakas..thanks tlga!! sna mgawa ko na rin ng tma ung mga steps, kasama na dun sa katono ng "the lady is a vamp"..

khet nkkpgod, n22wa p rn ako sa mga classmates ko..kc ngpapicture and video cla sa ken..haha..naku..d ble, bibigay k nlng sa isa nating clasmate pra mapaburn at mbigyan kau ng copy, la kc kme computer sa bhay, mlamang pati burner..dun sa mga mei "still shots" sa aking cam, onting pasenxa lng at antay lng kau ha?? so un..pra mgising ng konti at nde mabored sa practice..pro thanks tlga!! feeling ko dun ko nailabas ang lhat ng aking energy at ang aking talent sa photography!! haha.. tgal kcng nasa stage ni jaki at vinideo ko ang kanyang performance, halos 30 minutes, buti nlng nkita ni gaba ung tripod stand..haha..thanks! braga, congrats dn pla dhel grad song nten ang gnawa niong grad song na pra sa ating grad! wat?!? nywei..aun..

ang sarap magreminisce, lalu na ng mga lumang kanta, nde oldies ha..ung mga 90's..ngsoundtrip ako kgabe after watching 2 movies..sa wkas ngread dn ang aming player ng vcd..pucha ilang close open ata ngawa ko sa player pra lng maplay nia ung vcd..tsktsk..buti nmn naread nia ung cd..grabe..smashing pumpkins!! nmiss ko tlga un pati ung govinda ng kula shaker, lumang knta ng green day, arkarna at incubus!! wuhu.. kumpleto araw ko.. "believe, believe in me, believe!!" haha..smashing pumpkins..i love you!! haha.. shit!!
amazing race na, csi, at replay ng midnight countdown sa nu!! anu ba???!? hay naku..gud nyt sa inyong lahat!!

gabs, thanks sa typecast..pkikinggan ko na xa..pag uwi ko..Ü

No comments: