Monday, April 18, 2005

hut hut march...1,2,3,4 hut!!!

iisa isahin ko nlng ang mga nangyari sa buhay ko..from march 18 hanggang katapusan..naks katapusan prang "sweldo" vocabulary un ha..hehee..

march 18-haha..12 am.may ngtxt sa kin..c toot..haha
-batch recollection nmen ktabi ko c matz nd tricia..haha me pirma pa sa calendar ko

march 19-seniors night..ang saya..special thanks to dabs..haha dhel sa costume..tumugtog ang nucleus na xang ngtuturo sa amin!! yahoo!! mr. clay, careless whisper, noypi..pro tenbits!! syang..congrats sa mga mei sash at certificate ng araw na un..chka nde ako nkathank you dun sa sash na bnigay sken kya maraming salamat!! wud u believe andun c bing loyzaga sa aming bohemian night? haha..

march 20-la lng..nothing special..nanood lng ako ng korean movie "he was cool" thanks to illin ang mariae!! haha..

march 22-birthday ng tita ko!! happy birthday khet asa ibang lugar ka!! we love you!! awww...
-start basahin ung the alchemist..ay..antagal ko ntapos pero success!! thanks tita alma!!

march 23-happy birthday to madel!!! tumtanda tayo ha..hehehe..

march 24-happy bertday kay kitin!! i love yah to microscopic bits!! hahaha..

march 25-good friday...but nothin good about this day..hehe

march 27-easter sunday!!!! yahoo!!!
28-30-grad practice..pucha prang asa sahara ka..ang ineeeeeeTTT!!!!!

march 31-"beauty rest" daw..ngpagupit ako..ahaha..

yn ang mga kaganapan nung march..hay naku..nde nmn xa detalyadong detalyado no? thanks to my calendar na bigay ni gabs!! Ü
mtv lokal artist of the month: MOJOFLY
mtv rising star: BRIDGE
la lng trip ko lng ilagay..evry month kya no? hmmm.....mabuhay ang musikang pilipino!!! haha





No comments: