Wednesday, August 10, 2005

annyong, zagu!?!??! part 2..haha

aun..edi pabalik na nga ang mga koreano..
ger: naku kim! lgot ka! sugurin kn ata e..
me: haha gagi, manghihingi ako sa knila ng spicy noodles.. *slurp*
gabs: hala kim..ayan na.haha
me: gs2 nio mg-hi let ako? -haha ang yabang!
ayan na..malapet lpet na cla..
me: annyong! sbay bow.
mga koreano: *ala, 2mingin lng, un prang ala ngyari..bwict, kala ko ngi2tian ako un pla, alaws.*

mjo pinalampas nmen cla ng onti, tas tawanan na kme..tawanan lang..sarap no?
aun..after nun, ngzagu kme..nglilihi ang cyst ger ko, nkita lng ata ang kanyang honeylabs e aun..nglihi. tas ako nmn prang nmimis ko na nga rn un. edi papunta na kme dun. nkasalubong nmen c kreng. tas mjo mya2 dumating na c char and ann at sbay2 kmeng ngzagu.. mya2ng mga bandang 5 or 6 dumating c beh, tas nugn me spotlight na sa field, cla yum nd nats nmn. aun, pichur2.kwen2han. tawanan.3ping.haha tas ngsiuwian, tambay sandale kela char, ng wendy's cla, at ng potatos mojos (tma ba?) aun..haha kumpletong kumpleto na ang araw.. haaaay.. sbe nmen, nxt tym let. hehehe yaaay!!!

No comments: