Wednesday, August 10, 2005

"next time"

aun..ung next tym na cnabe ko nun, at last! ngka22o na!! hahaha me tambay dw let. wheee! mrame rme rn at me mga sa2ma pa! yaay! haha gabs, ger, ayns, reg, jem, ina, otep, tito shan, tita frix, at nico..aun. yaaay! laugh3p na to! at xempre zagu 3p! hahah wanku ba kng anu mron jan sa malagkit na sago na chewy. haha nkakamis lng cguro. aun, pgtpos ng cwg nmen, shit. sobrang an2k ako at pagod plus ang sket ng ulo ko!! waaah! grrgh tlga. pro nung pmunta nko sa field. waw! tanggal lhat ng sket na nraramdman ko, prang dandruff pgkatpos mg head and shoulders! haha..ngek ngek ngek!! haha nywei. aun. edi xempre pichur2 muna.kwen2.tawanan. saya..mya2, duamting na cla t2 shan nd tita frix with nico (wassup ya'all!!?) hahaha aun..edi kwen2han..let.twanan.lokohan.gaguhan.aun..hahaha mya2..yaay! zagui na kme! ngaun, iwan c tita frix at tito shan at nico at ayna kc ala rw mgbabantay ng bags..awwww.so sweeetah! haha
knukuha na ung order e mjo mrame rme rn cla, kya kelangang mg-act na isang "waitress" c ayna..langya. kumuha pa ng papel at bolpen. haha

ayns: o anu sa inyo -snusulat na nyaung "order" nya.. o anu sa inyo braga
cla brags mocha nlng dw preho cla.. at c nico..
nico: ako?? phlegm flavor!
eww..phlegm..haha gagu tlga un..phi2rapan pa ata ung ngtitinda na umubo at mglbas ng..ya knaw..haha

edi andun na kme..nli2to c gabs kung anu oorder nia ke nico kc kla nia prang xa mami2li ng flavor pra sa knay..
gabs: anu 2?? (tingin sa listahan) phlegm flavor? seryoso ba xa? hala nmn papahrapan pa ata nia c kuya sa pgiipon nun..
me: hahaha..gagu tlga yng nico na yn..
gabs: anu bibili ko sa knya? hmmm.. (di xa mkapagdecide kc bka un piliin nya yaw ni nico) mocha nlng..e panu kung di nya un gs2?
me: naku, xa na nga lng bi2lhan.ksalanan nya.phlegm flavor gs2 nia e.ala nmng ganun.
gabs: pahirap nmn 2..
me: bgay mu nlng un pinaka chakang flavor o kya un sa tingin mung mlapet dun sa prang gs2 nia..like..vanilla (no offense hehe)
gabs: hay, mocha nlng..
edi aun..ngun nmn, kme nmn ni ger, ngli2hi sa shawarma..me prang de tulak..nkatambay banda sa harap ng zagu.

ger: gs2 ko mgshawarma, mgkanu ba yn?
me: ako nga rn e..shet..mga asa 30 gnun lng ata yan.
ger: yak! db panget ujng combination? zagu tas shawarma?
me: nde nmn cguro- haha basta pagkain alang di masarap! haha
ger: anu kim? bili kp?
me: kaw ba?
ger: oo!
kim: cge, tara
ger: tanung mu kng mgkanu.
edi tnanung ko na..mga 35 ata e..hehe mjo nkalimutan ko na
me: manung, 2 nga po..
manong: ay ala ng pita bread, di p dumadating..
ALANG PITA BREAADD!!!??!?!?!?!??!??!? what the---
xempre di na kme bumili, anu nmng silbi nung palaman kung alang tinapay db??
me: pucha nmn o, syang..ayaw ata tau pabilhin ng tadhana e
ger: onga, sna kng me kanin lng tau no??
me: onga no!?!? waw! prang sa mr.kabab!! yummm!!!!

No comments: