Thursday, August 11, 2005

logic-LESS (plato!!! save me!!! hahaha ..from the fire..)

oo. logic-less. cnu? ako!! shet. bukas na last day ng prelims nmen. socio at philo. PHILO. puta tlga. mkabawi sna ako. tae.. cnu bang di mbabad3p kung ang score mu sa quiz ay 10!! oo 10!! over 100! shet. ala pa nga atang 1% un e..(kung tma ako. di ko kc kinompute un e. hula lng) tas ung 2nd quiz. tuamtagingting na.....teng teng teng!!! ZERO!!! itlog! itlog amp tlga!! shet sobrang bobo ko tlga. take note. ang mga quizzes pla nmen ay open notes. yep. open. me handouts, notebooks, at ung quiz paper! at xempre, bolpen. haaaay, kelan kya ako mata2uhan at mbi2gyan ng onting utak? lord, please...thanks po. ang okie dun (hehe okie pa e no) nde lng ako ung me mababang score. 3/4 dn ata nung class. bilang mu lng sa daliri ang mga pasado. labu nga e. kc prang tma nmn ung mga answers nmen e bkt bumagsak? naicp nmen pg ngchek un prof, ung asa utak lng nya un hnahnap nyang sagot. nde ung asa handouts at lectures nya (minsan) pro ganun xa mg check. bad3p. mas gs2 ko pang identification at mgmemorize ng sangkatutak na terms..

aun. buti nga nde ako napgdesisyunang i-drop ung subject na un. kc me iba (or isa nga lang ata un e) na ngdrop na. prehas dn kme ng score. prang npaicp 2loi ako kung idadrop ko o nde. sbe ko nde. gs2 kong mkinig sa lectures ng aming gurong ma-"L" hehe. sa mga green minded, gets nio cguro, pro sa iba, pganahain ng onti ang pgi2ng green nten. hehe dr."polite" <---tagalog nun..ung apelido ng teacher nmen. hehe sna tma ung asa icp kong translation nun.. aun bsta mrami xang cnsbe 2ngkol sa fucking nd..fucking..haha pro okie lng sken, kc sbe nga nya katotohanan lamang ang lumalabas sa knayang bibig. truth. reality. haha yan ang gs2 ko dun e..hehe nde nmn ako green. onti lng..waaaaah!! panu ako mgaaral? cguro nde na. open notes nnmn na e. sna lng mperfect ko un.. la nmng masamang mangarap db?? plato!! heeeeeellllllpppppp!!!!!!

No comments: